นิเทศศาสตร์เกษตรเจ๋ง คว้ารางวัลหนังสั้น

       โครงการปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดิน ปีที่ 5 ของกองทัพบก ประกาศผลการประกวดผลงานภาพยนตร์สั้น ความยาว 90 วินาที ระดับอุดมศึกษา ในหัวข้อ "รวมพลังจงรักภักดี สามัคคีปกป้องสถาบันของชาติไทย" ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

       โดยทีมอโหสิ โปรดักชั่น (Ahosi Production) นักศึกษานิเทศศาสตร์เกษตรชั้นปีที่ 3 ได้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด ผ่านเข้าสู่รอบ 9 ทีมสุดท้าย และได้รับรางวัลชมเชย พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณจากกองทัพบก

       สำหรับภาพยนตร์สั้นที่ส่งประกวดนั้น มีกติกาคือต้องมีความยาว 30, 45, และ 90 วินาที เนื้อหาเดียวกันแต่แตกต่างกันเพียงระยะเวลา ซึ่งทีมอโหสิได้ส่งประกวดผลงานในชื่อ เสียง | Silent นำแสดงโดยนางสาวดารัตน์ อยู่บัว

       โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับ คนเราในสังคมไทย ต่างคนต่างพูด โดยไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่นๆ เอาแค่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่มีใครยอมใคร แต่มีคนอยู่คนหนึ่ง ที่คอยรับฟังเสียงของพวกเราทุกคนกว่า 68 ล้านคนทุกๆวัน ตลอดเวลา ไม่มีวันหยุด ไม่ว่าเสียงนั้นจะเบาสักแค่ไหน หรือห่างไกลสักเพียงใด ท่านก็ได้ยินเสียงของลูกๆ ทุกคน จึงอยากให้คนไทยทุกคนหันมารับฟังกัน เปิดใจรับความเห็นต่าง กลับมาสมัครสมานสามัคคีกัน เพื่อให้พระองค์ท่านจะได้สบายใจ ที่เห็นลูกๆ กลับมารักกันได้เหมือนเดิม

สามารถรับชมผลงานได้ที่นี่ : https://youtu.be/TxTFo7IkqvA
ข้อมูล : FB นิเทศศาสตร์เกษตร

       "2 นักศึกษาสจล.คว้ารางวัล2เหรียญทองการแข่งขันขับร้องประสานเสียงโลก"
ขอแสดงความยินดีกับ น.ส.ศศินภา กสิพล นักศึกษาปริญญาโท คณะวิทยาลัยนาโนเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง และ น.ส.นฤมล กันทะ นักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์ สาขาจุลชีววิทยาอุตสาหกรรม สจล.
       2 ตัวแทนนักศึกษาจากชมรมขับร้องประสานเสียงพระจอมเกล้าลาดกระบัง (KMITL Chorus) ได้เข้าร่วมการแข่งขันขับร้องประสานเสียงระดับโลก World Choir Games 2016 ณ เมืองโซชิ สหพันธรัฐรัสเซีย ในนามคณะนักร้องประสานเสียงเยาวชนไทย (Thai Youth Choir) สังกัดกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม
ผลการแข่งขัน "ได้รับรางวัล2เหรียญทอง" สาขา Youth Choir of Equal Voices และสาขา Musical Sacra with Accompaniment

News from : ฝ่ายสื่อสารองค์กร สำนักงานบริหารงานทั่วไปและประชาสัมพันธ์

Hit : 10035